เกี่ยวกับการบริการ


Eurovent นำเสนอผลประโยชน์สูงสุดให้กับลูกค้า โดยมีศูนย์บริการที่อยู่ใกล้ชิดคุณ เรายินดีให้คำปรึกษาและพร้อมให้บริการในยามฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง ขอบคุณที่ท่านให้ความไว้วางใจและเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ของเรา ท่านจะได้รับบริการอย่างดีที่สุดจากเรา

  • งานดูแลลูกค้าหลังการขาย
  • งานติดตั้งพัดลมทุกชนิด
  • งานทดสอบและปรับค่าประสิทธิภาพ (สำหรับลูกค้า)
  • งานบริการซ่อมพัดลมและเปลี่ยนอะไหล่
  • งานปรับปรุงพัดลมทุกชนิด
  • งานบริการซ่อมบำรุง, การตรวจสอบและปรับประสิทธิภาพตามระยะเวลาในเชิงป้องกัน Preventive Maintenance
  • งานตรวจสอบวัดประสิทธิภาพของลมในระบบ
  • งานขายอะไหล่พัดลมทุกชนิด และสนับสนุนในกรณีฉุกเฉินหรือเร่งด่วน
  • งานฝึกอบรมให้กับบุคลากรของลูกค้าที่ใช้พัดลมในโรงงาน
  • งานบริการให้ข้อมูลทางเทคนิคในการใช้งาน, การป้องกัน, และการดูแลรักษา

การติดตั้ง


  • รับติดตั้งพัดลมทุกชนิดที่เราเป็นผู้ผลิต
  • รับงานทดสอบพัดลมและปรับตั้งค่าประสิทธิภาพการทำงานด้วยเครื่องมือที่ทันสมัยและมาตรฐานสูงในการตรวจวัดวิเคราะห์การใช้งานที่ปราศจากปัญหาเริ่มต้นด้วยการติดตั้งที่ถูกต้อง
  • รับตรวจวัดประสิทธิภาพของปริมาณลมและแรงดันลม, และอัตราการไหลในระบบท่อลมที่ลูกค้าติดตั้ง

การใช้งานที่ปราศจากปัญหาเริ่มต้นด้วยการติดตั้งที่ถูกต้อง

  • ฝ่ายบริการ Eurovent มีการอบรมช่างเทคนิคและศูนย์บริการให้มีความเป็นมืออาชีพ เพื่อให้เกิดความมั่นใจต่อลูกค้าได้ว่า การติดตั้ง ทดสอบและปรับแต่งนั้นเป็นไปตามคุณสมบัติของพัดลมอย่างถูกต้อง

การทดสอบเดินเครื่องและปรับตั้งการทำงาน

  • ฝ่ายบริการของ Eurovent ได้ทำการทดสอบการทำงานของพัดลมทุก ๆ ส่วนของพัดลม การตั้งถ่วงสมดุลของใบพัด ด้วยเครื่องมือที่มีมาตรฐานและมีความแม่นยำสูง เพื่อให้พัดลมทำงานอย่างต่อเนื่องและมีประสิทธิภาพจึงทำให้มั่นใจได้ถึงการปฏิบัติงาน ที่มีประสิทธิภาพและไม่ก่อให้เกิดความเสี่ยงต่อการหยุดใช้งานหรือเสียอย่างฉุกเฉิน

อะไหล่สินค้า

  • อย่างไรก็ตาม หากคุณต้องการความคงทน ไว้วางใจ รวมถึงการซ่อมแซมปรับปรุงระบบตามความเหมาะสม ทาง Eurovent ขอนำเสนอให้คุณซื้อสต็อกชิ้นส่วนอะไหล่ที่จำเป็นไปพร้อมกับผลิตภัณฑ์

เราพร้อมให้บริการคุณ 24 ชั่วโมง

  • การรับประกันของ Eurovent ไม่เพียงแค่ผลิตภัณฑ์และการใช้งาน ช่างเทคนิคที่ผ่านการฝึกอบรม และเป็นผู้เชี่ยวชาญมากด้วยประสบการณ์ พร้อมให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง โดยศูนย์บริการของ Eurovent สามารถแจ้งข้อมูลได้ 24 ชั่วโมง

การบำรุงรักษา

Repair and Maintenance

ฝ่ายบริการ Eurovent นอกจากจะบำรุงรักษาและซ่อมพัดลมของคุณโดยผู้เชี่ยวชาญด้านการบริการแล้ว เรายังสามารถให้คำแนะนำเกี่ยวกับปัญหาเรื่องประสิทธิภาพของพัดลม รวมถึงคำแนะนำสำหรับการประหยัดเงินในระยะยาวให้กับคุณ

การซ่อมและบำรุงรักษาระบบพัดลมที่มีอยู่ของคุณ คุณสามารถโทรหา Eurovent ได้ตลอดเวลาสำหรับการซ่อมและการบำรุงที่คุณได้ซื้อจากเรา Eurovent สามารถซ่อมพัดลมให้กลับสู่สภาวะปกติและมีคุณสมบัติ เช่นเดียวกับพัดลมใหม่ได้ แต่สิ่งสำคัญที่ต้องจำไว้คือ การอัพเกรดแม้กระทั่งการเปลี่ยนพัดลมอาจมีค่าใช้จ่ายที่ถูกกว่าการซ่อมเมื่อเทียบกับการใช้งานในระยะยาว

Preventive Maintenance

เพื่อตรวจสอบ ตรวจวัดวิเคราะห์ประสิทธิภาพและปรับตั้งค่าประสิทธิภาพ ความสะอาดใบพัด เพื่อเป็นการดูแลรักษาตามระยะเวลาที่เหมาะสม การหาจุดทำงานที่เหมาะสมสำหรับงานพัดลม วิเคราะห์ประสิทธิภาพ (Efficiency Analysis) สำหรับระบบพัดลมที่มีอยู่ของคุณ ซึ่งจะให้คำแนะนำกับคุณเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพสูงสุด พร้อมกับการประหยัดต้นทุนตลอดเวลา

การตรวจวิเคราะห์ประสิทธิภาพของระบบลม พร้อมหลักฐานและการปรับปรุงเพิ่มประสิทธิภาพเพื่อลดต้นทุนการดำเนินงานโดยผลการวิเคราะห์ประสิทธิภาพจะมีคำแนะนำสำหรับการดำเนินการจะแสดงให้เห็นถึงวิธีการที่จะประหยัดเงินของคุณ

  • การตรวจเช็คการติดตั้ง
  • การตรวจเช็คประสิทธิภาพของพัดลมอย่างรวดเร็ว

Preventive Maintenance Contract

ในกรณีที่มีความต้องการใช้งานระบบพัดลมในแต่ละงานอย่างมีประสิทธิภาพ ไม่ติดขัด การเลือกใช้สัญญาบริการดูแลระบบพัดลมกับทาง Eurovent เป็นสิ่งที่เหมาะสมสำหรับคุณ เราเอาใจใส่การบำรุงรักษาพัดลมตามระยะเวลาที่กำหนด เพื่อหลีกเลี่ยงการหยุดฉุกเฉิน และรักษาเวลาหยุดซ่อมบำรุงตามแผนงานโดยใช้ระยะเวลาที่น้อยที่สุด ด้วยสัญญาบริการของ Eurovent ทำให้คุณสามารถวางใจได้ว่า ระบบของคุณสามารถทำงานได้เหมาะสมที่สุด สัญญาบริการเป็นการทำสัญญาระหว่างบริษัทของคุณและ Eurovent ซึ่งทำให้คุณได้รับประโยชน์ต่างๆ มากมาย โดยคุณสามารถนำมาใช้กับทุกส่วนงานของบริษัทของคุณ ความเป็นหุ้นส่วนกับ Eurovent จะช่วยให้คุณบริการจัดการงบประมาณในการบำรุงรักษาได้ง่ายขึ้น

ข้อตกลงการให้บริการของ Eurovent ช่วยให้ระบบของคุณทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพโดยไม่ขาดตอน และยังช่วยให้คุณได้รับบริการจากศูนย์บริการที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน ISO อย่างเป็นทางการ ตลอด 24 ชั่วโมง

บริการชิ้นส่วนอะไหล่

เมื่อคุณต้องการอะไหล่

หากคุณต้องการความคงทน ไว้วางใจ รวมถึงการซ่อมแซมปรับปรุงระบบตามความเหมาะสม ทาง Eurovent ขอนำเสนอให้คุณซื้อสต็อกชิ้นส่วนอะไหล่ที่จำเป็นไปพร้อมกับผลิตภัณฑ์

Eurovent มีชิ้นส่วนอะไหล่แยกตามผลิตภัณฑ์ ซึ่งทำให้มั่นใจว่าชิ้นส่วนอะไหล่ที่สำคัญจะอยู่ในสต็อกสินค้าเสมอและช่วยป้องกันการหยุดซ่อมเครื่องจักรที่อาจต้องใช้ระยะเวลานานซึ่งจะทำให้เกิดผลกระทบต่อลูกค้า เอกสารที่เกี่ยวกับชิ้นส่วนอะไหล่ของเราสามารถที่จะหาได้จาก

ทาง Eurovent มั่นใจว่าความต้องการและความแน่นอนในการติดตามการจัดส่งอะไหล่ โดยขึ้นอยู่กับระบบลม การชำรุดของระบบลม หรือความต้องการในการปรับปรุงระบบพัดลมของลูกค้านั้น ลูกค้าของเราจะได้รับบริการเป็นอย่างดี

ชิ้นส่วนอะไหล่ที่แนะนำ

ฝ่ายบริการ Eurovent เสนอให้ลูกค้าจัดเก็บสินค้าอะไหล่ที่จำเป็นได้ที่งานขายผลิตภัณฑ์ เพื่อลดเวลาการหยุดเครื่องซ่อมบำรุงจากเหตุการณ์ฉุกเฉิน

เมื่อต้องการอะไหล่ ไม่ว่าที่ไหนเมื่อไหร่ หากระบบพัดลมที่คุณใช้งานต้องการความทนทานและไว้วางใจได้ รวมถึงสามารถปรับปรุงแก้ไขได้ตามความเหมาะสม ทาง Eurovent สามารถนำเสนออะไหล่ที่มีความจำเป็น เพื่อให้ลูกค้าเก็บสต็อกไว้ได้ตั้งแต่เริ่มต้นงานขาย

การรับประกัน

การรับประกันของ Eurovent ไม่เพียงแค่ผลิตภัณฑ์และการใช้งาน เรามีช่างเทคนิคที่ผ่านการฝึกอบรม และเป็นผู้เชี่ยวชาญมากด้วยประสบการณ์ พร้อมให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง

เงื่อนไข การรับประกัน และการให้บริการ

  1. การรับประกันตามเงื่อนไข เริ่มนับตั้งแต่วันส่งสินค้าเป็นเวลา 12 เดือน (ยึดตามวันที่ในใบกำกับภาษี) หรือ ตามที่ตกลง
  2. การให้บริการ กรณีสินค้าอยู่ในระยะเวลารับประกัน

    • ลูกค้าสามารถส่งสินค้ามาตรวจสอบที่ศูนย์บริการได้ทันที
    • กรณีเข้าบริการหน้างาน ในเขตกรุงเทพฯ ปริมณฑล ไม่มีค่ายานพาหนะ
    • กรณีเข้าบริการหน้างาน ในเขตต่างจังหวัด คิดค่ายานพาหนะตามระยะทาง
    • กรณีสินค้าเกิดจากความผิดพลาดจากการผลิต ทางบริษัทฯไม่คิดค่าอะไหล่และค่าบริการ ยกเว้นค่าจัดส่งสินค้าไปและกลับ
    • กรณีสินค้าไม่ได้เกิดจากความผิดพลาดจากการผลิต บริษัทฯแจ้งสาเหตุและทำการเสนอราคาค่าอะไหล่, ค่าบริการ,
      ค่าจัดส่งสินค้าไปและกลับ เพื่อให้ลูกค้าพิจารณาก่อนทำการซ่อม
  3. การให้บริการ กรณีสินค้าหมดระยะรับประกัน

    • ลูกค้าสามารถส่งสินค้ามาตรวจสอบที่ศูนย์บริการได้ทันที
    • กรณีเข้าบริการหน้างาน มีการคิดค่าบริการตรวจสอบเบื้องต้น
    • กรณีเข้าบริการหน้างาน ในเขตกรุงเทพฯ ปริมณฑล มีการคิดค่ายานพาหนะ
    • กรณีเข้าบริการหน้างาน ในเขตต่างจังหวัด คิดค่ายานพาหนะตามระยะทาง
    • บริษัทฯ แจ้งสาเหตุ และทำการเสนอราคา ค่าอะไหล่, ค่าบริการ เพื่อให้ลูกค้าพิจารณาก่อนทำการซ่อม
  4. เงื่อนไขการรับประกันสินค้า

    • ผลิตภัณฑ์ของบริษัทฯ จะได้รับการรับประกันในกรณีชำรุดบกพร่องที่เกิดจากความผิดพลาดจากการผลิตเท่านั้นบริษัทฯ
      จะไม่รับประกันสินค้าในกรณีที่เกิดจากเหตุ ดังนี้
      4.1.1 การชำรุดเสียหายอันเกิดจากปัจจัยภายนอก เช่น อุบัติเหตุ, ภัยธรรมชาติ, อัคคีภัย, กระแสไฟฟ้าตก, ไฟเกิน, และการขนส่ง
      4.1.2 การติดตั้งหรือการใช้งาน การซ่อมแซมแก้ไขผิดวิธี, ผิดประเภท, ไม่ได้มาตรฐาน
      4.1.3 รวมถึงขาดการดูแลรักษา การประมาท ซึ่งเป็นผลทำให้เกิดความเสียหายต่อชิ้นส่วน ต่างๆ
      4.1.4 การซ่อม ใช้ ดัดแปลง แก้ไข การตัดต่ออุปกรณ์ใดๆที่ผิดไปจากมาตรฐานเดิม หรือ ถูกแก้ไขซ่อมแซมโดยไม่ใช่ช่างของบริษัทฯ
      4.1.5 ความเสียหายอันเกิดจากสัตว์ หรือ แมลงต่างๆ
      4.1.6 หมายเลขผลิตภัณฑ์ ถูกแก้ไข ลบ ขีดฆ่าหรือทำลาย
    • 4.2 เงื่อนไขการรับประกันไม่รวมถึงการทำความสะอาด, อัดจารบี
    • 4.3 การรับประกันนี้ครอบคลุมเฉพาะภายในประเทศเท่านั้น  และขอสงวนสิทธิ์ ในการงดการให้บริการในพื้นที่ที่เสี่ยงอันตรายหรือในพื้นที่ที่เข้าไม่ถึง สถานที่ที่มีควัน หรือไอสารเคมี พื้นที่ห้ามเข้า หรือปัญหาที่พบจากการเชื่อมต่อวัสดุที่เป็นฉนวนภายนอกซึ่งไม่ได้เกิดจากตัวผลิตภัณฑ์  ทั้งนี้ทางศูนย์บริการจะทำการแจ้งให้ลูกค้าทราบถึงกำหนดการเข้าหน้างานภายใน 3 วันหลังจากได้รับใบงานแจ้ง
    • 4.4 การรับประกันครอบคลุมเฉพาะผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการประกอบ และทดสอบประสิทธิภาพ 100% จากบริษัทฯ เท่านั้น ไม่รวมผลิตภัณฑ์ที่ไม่ถูกประกอบบางส่วน หรือลูกค้าประกอบเอง ถือว่าไม่อยู่ในเงือนไขการรับประกัน


เงื่อนไข การรับคืนสินค้า

การรับคืนสินค้าแยกตามกลุ่มสินค้า (สต๊อก)


คืนสินค้าภายใน 14 วัน นับจากวันที่ในใบกำกับภาษี

  • สินค้าอยู่ในสภาพดีปกติ อุปกรณ์ กล่อง ลังไม้ คู่มือ ครบ คืนเงิน 100%
  • สินค้ายังไม่ถูกใช้งาน แต่อุปกรณ์ กล่อง ลังไม้ คู่มือ ไม่ครบอย่างใดอย่างหนึ่ง คืนเงิน 90%
  • ใช้งาน ต่อไฟแล้ว คืนเงิน 70%
  • นำไปดัดแปลง แก้ไข (ไม่รับคืนทุกกรณี)


คืนสินค้าภายใน 90 วัน นับจากวันที่ในใบกำกับภาษี

  • สินค้าอยู่ในสภาพดีปกติ อุปกรณ์ กล่อง ลังไม้ คู่มือ ครบ คืนเงิน 70%
  • สินค้ายังไม่ถูกใช้งาน แต่อุปกรณ์ กล่อง ลังไม้ คู่มือ ไม่ครบอย่างใดอย่างหนึ่ง คืนเงิน 50%
  • ใช้งาน ต่อไฟแล้ว คืนเงิน 30%
  • นำไปดัดแปลง แก้ไข (ไม่รับคืนทุกกรณี)


กลุ่มสินค้าสั่งผลิต,สั่งนำเข้าพิเศษ ไม่รับคืนทุกกรณี

  • EuroventBlower (Centrifugal Fan, Axial Fans, Adjustable Impeller)
  • Root Blower, Vacuume Blower, Air Compressors
  • ไม่รับคืนทุกกรณี