ProPak Asia 2019

ProPak Asia 2019

12-15 มิ.ย. 2562

งานแสดงสินค้าอุตสาหกรรมใหญ่ที่สุดของเอเชีย และ เป็นเวทีที่ดีที่สุดที่เชื่อมต่อสู่ภูมิภาคเอเชียซึ่งมีการเติบโตอย่างรวดเร็วในด้านอุตสาหกรรมการผลิตและบรรจุภัณฑ์ การเติบโตอย่างแข็งแกร่งในทุกๆ ปี ทำให้ ProPak Asia เป็นงานแสดงสินค้าที่จัดขึ้นอย่างยาวนานถึง 26 ปี สามารถดึงดูดกลุ่มเป้าหมายที่เป็นผู้ซื้อที่มีคุณภาพได้เป็นจำนวนมาก และ ยังได้รวบรวมผู้ร่วมจัดงานจากนานาชาติไว้มากที่สุด ProPak Asia จึงเป็นงานที่ดีที่สุดด้านการจัดแสดงเทคโนโลยีและนวัตกรรมล่าสุด

ภาคอุตสาหกรรมของเอเชียยังคงมีการขยายตัวอย่างต่อเนื่อง จากการบริโภคที่เพิ่มขึ้น แนวโน้มใหม่ๆ อัตราเติบโตที่แข็งแกร่ง การเพิ่มขึ้นของการส่งออกและการค้าภายในภูมิภาคอาเซียน ทำให้ ProPak Asia กลายเป็นศูนย์รวมและจุดนัดพบสำคัญของภาคอุตสาหกรรม โดยงาน ProPak Asia 2019 ที่กำลังจะมาถึงนี้จะมีการขยายพื้นที่เพิ่มขึ้นอีกครั้ง เพื่อรองรับความต้องการของบริษัทใหม่ๆ ที่ต้องการร่วมงาน หรือ เพิ่มพื้นที่จัดแสดงงาน หรือ จัดแสดงเครื่องจักรเพิ่มขึ้นสำหรับกลุ่มลูกค้าธุรกิจในเอเชีย

ภานในบูธเราท่านจะได้พบกับสินค้าหลากหลายรายการที่ขายดีตลอดปี อาทิเช่น มอเตอร์ไฟฟ้า มอเตอร์เกียร์ อุปกรณ์ส่งกำลังอื่นๆ ระบบควบคุมอัตโนมัติ พัดลมฟาร์มระบายอากาศ โบลเวอร์อุตสาหกรรม

ท่านสามารถร่วมกิจกรรมเพื่อลุ้นรับของรางวัลพิเศษได้ที่บูธ TN Group นะคะ

ลงทะเบียนเข้าชมงานล่วงหน้า : http://bit.ly/2YL3zwD

แล้วเจอกันได้ที่

วันที่ : 12 – 15 มิถุนายน 2562

เวลา : 10.00 – 18.00 น.

สถานที่ : ไบเทค บางนา

Booth No : AB11 (Hall 98)

ข่าวสารอื่นๆ